du-hoc-han-quoc

Những học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hấp dẫn nhất

Học bổng du học Nhật bản bằng tiếng Anh là một hình thức du học Nhật Bản mới với những lợi ích đặc biệt dành cho những học sinh ưu tú có năng lực tiếng Anh rất tốt muốn đi du học Nhật bản. Du học Nhật bản bằng học bổng đã có nhiều lợi ích, du học Nhật Bản bằng tiếng Anh với một chương trình học bổng càng trở nên hấp dẫn.

Vậy du học Nhật Bản bằng tiếng Anh là gì? Cần điều kiện như thế nào và những lợi ích đặc biệt gì của du học Nhật Bản bằng tiếng Anh so với hình thức du học Nhật Bản khác. Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
>> Xem thêm: Du học tại thành phố seoul có trường nào tốt?
Những học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hấp dẫn nhất
Những học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hấp dẫn nhất

1. Học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh là gì? Điều kiện khó không?

Học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh là chương trình học bổng dành cho du học sinh quốc tế đến Nhật Bản học tập theo chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình này ra đời với mục tiêu quốc tế hóa nền giáo dục đại học của chính phủ, thu hút nhiều hơn sinh viên quốc tế đến học tập tại Nhật Bản và cung cấp ngược lại tới quốc tế nguồn nhân lực chất lượng cao – toàn cầu để có thể thỏa mãn điều kiện của nhiều thị trường trên thế giới.

Chương trình học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh áp dụng cho sinh viên đại học và sau đại học.

Nhật Bản vốn là đất nước khá “hào phóng” về học bổng, có rất nhiều loại học bổng mà bạn có thể tìm hiểu và săn khi có ý định đi du học Nhật bản hoặc đang du học tại Nhật Bản. Tuy nhiên, để đủ điều kiện săn được học bổng thì buộc bạn phải rất nỗ lực để chứng minh mình xứng đáng hơn rất rất nhiều khác cũng đang khao khát sở hữu được một học bổng.

Đương nhiên, học bổng du học Nhật Bản đã khó khăn thì học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh lại càng khó khăn bởi số lượng của nó thực sự không nhiều.

Điều kiện xin học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh quan trọng nhất là trình độ tiếng Anh của bạn. Bạn phải thành thạo tiếng Anh và có chứng chỉ TOEFT 80 hoặc IELTS 6.0 trở lên.

Điểm thi vào đại học tại Việt Nam hoặc điểm của 1 trong nhiều loại Standardized tests như SAT, ACT, EJU – điểm thi vào đại học cho sinh viên nước ngoài.

Đạt thành tích trong các cuộc thi tầm cỡ quốc gia, khu vực, châu lục sẽ được ưu tiên. Bạn sẽ phải phỏng vấn trực tiếp với trường và viết 2 bài luận bằng tiếng Anh với đề của trường cho.

2. Những lợi ích của học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh

Lợi ích đầu tiên của học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh là bạn được hỗ trợ tài chính chứ không phải lo tài chính đi du học. Tiếp theo, khi bạn đi du học bằng tiếng Anh thì không cần tiếng Nhật của bạn phải giỏi lắm. Bạn chỉ cần thành thạo tiếng Anh vì bạn học hoàn toàn bằng tiếng ANh. Với những bạn thành thạo tiếng Anh nhưng thấy khó khăn trong vấn đề học tiếng Nhật mà vẫn muốn đi du học Nhật Bản thì đây là cách thức tốt nhất dành cho bạn.

Tiếp theo, chương trình học bổng du học bằng tiếng Anh hoàn toàn đào tạo bằng tiếng Anh nên khả năng tiếng Anh của bạn sẽ đạt đến độ thuần thục sau khi ra trường. Hơn nữa, xét về quy trình xét tuyển thì học bổng bằng tiếng Anh quy trình đơn giản hơn học bổng tiếng Nhật, không phải qua vòng phỏng vấn với đại sứ quán.

Số lượng người học theo học bổng này rất ít nên bạn sẽ được giao giáo sư chỉ bảo tận tình.

Dù không học bằng tiếng Nhật, nhưng học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn phát triển song song 2 ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh bạn sẽ có tấm bằng danh giá hơn để có thể làm việc ở bất cứ quốc gia nào bạn mong muốn. So với du học tại những nước nói tiếng Anh thì du học Nhật Bản bằng tiếng Anh sẽ thuận lợi hơn khi có sự tương đồng văn hóa Á Đông đối với các bạn trẻ Việt Nam.

3. Học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hấp dẫn nhất

Học bổng Global 30 là học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hấp dẫn nhất. Đây là học bổng du học Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế có trình độ tiếng Anh tốt mà không cần quan tâm đến khả năng tiếng Nhật để quốc tế hóa môi trường đại học. Đây là cơ hội để các học sinh, sinh viên có cơ hội học tập, trao đổi lẫn nhau để đẩy mạnh mục tiêu toàn cầu hóa. Chương trình học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh G30 áp dụng cho cả bậc đại học và sau đại học nhưng chủ yếu là đại học. Hiện Nhật bản đã có nhiều trường tham gia trao học bổng G30 nhưng mỗi trường đưa ra một mức học bổng giá trị khác nhau.

Vậy học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh có thể được xem như một hình thức du học “siêu lợi nhuận” khi bạn vừa được đi du học mà không lo nhiều về kinh tế, vừa nâng cao cơ hội hoàn thiện ngoại ngữ và trình độ quốc tế hóa của bản thân mình. Chính vì vậy hãy đề ra mục tiêu và từng bước thực hiện kế hoạch để chinh phục một học bổng du học Nhật Bản bằng tiếng Anh.

Hashtag: #họcbổngduhọcnhậtbảnbằngtiếnganh

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.